Lượt xem:

Đọc bài viết

Tưng bừng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường” năm học 2019 – 2020

Hòa chung trong không khí cả nước hưởng ứng “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng 5/9, Trường mầm non Hoa Sen, phường Đạt Hiếu tưng bừng khai giảng năm học mới. Đoàn đại biểu chính quyền địa phương đã đến tham dự Lễ khai giảng.

Năm học 2019-2020, cô và trò trường MN Hoa Sen luôn thi đua dạy tốt, học tốt. Mỗi giáo viên là một gương sáng cho học sinh noi theo; gương mẫu trong đạo đức nghề nghiệp; thường xuyên đổi mới nội dung và phương pháp dạy học theo hướng tích cực.
Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên; luôn đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra bằng nhiều hình thức; quán triệt tới toàn thể cán bộ, giáo viên về việc thực hiện tốt quy chế, dân chủ; đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực trong nhà trường;
Là trường mới được xây dựng, trường mầm non Hoa Sen đã phát huy và sử dụng hiệu quả CSVC, đội ngũ cán bộ, giáo viên trong trường; ngay từ ban đầu ban giám hiệu nhà trường đã làm tốt trong công tác tuyển sinh: đảm bảo công bằng, công khai, dân chủ, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh và học sinh; nhà trường đã thực hiện phổ cập cho trẻ 5 tuổi trước khi vào lớp 1, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong trường.
Trong năm học 2019-2020, nhà trường tuyển sinh mới hơn 102 trẻ; chào đón gần 102 trẻ đến trường.
Trong không khí hân hoan của ngày khai trường, cô  và trò nhà trường lại bắt đầu với những trang sách mới, hứa hẹn đầy ước mơ và hi vọng, xây dựng tương lai ngày một tươi sáng hơn.
Tại trường MN Hoa Sen, Đảng ủy phường đại diện chính quyền địa phương đã phát biểu, chúc các thầy, cô giáo nhà trường luôn phát huy những thành tích đã đạt được để xây dựng sự nghiệp giáo dục ngày càng tốt hơn.
Một số hình ảnh Ngày khai giảng:
Khung cảnh khai giảng năm học mới 2019 – 2020
Học sinh háo hức đến trường